TRẢI NGHIỆM LẬP TRÌNH ROBOTICS MỚI LẠ, BỔ ÍCH

trai-nghiem-lap-trinh-robotics-moi-la
Sáng nay, 40 bạn nhỏ từ 5 – 12 tuổi đã tham gia trải nghiệm lập trình robotics miễn phí tại Tự học 123.vn.
Sự chuyển động của robot thu hút sự tò mò và khám phá của các bạn nhỏ. Bạn nào cũng đầy hào hứng, hăng hái trả lời câu hỏi từ thầy cô, háo hức chờ được tự tay lắp ráp những sản phẩm của riêng mình.
Sau phần tìm hiểu về bộ kit robot Wedo 2.0, các bạn nhỏ khéo léo, tập trung, tỉ mỉ lắp ráp mô hình theo các mẫu có sẵn hoặc tự do sáng tạo các mô hình robot. Mô hình ô tô, xe máy, bọ cạp,… được các bạn hoàn thành đầy sáng tạo.
Hoàn thành lắp ráp, các giáo viên của Tự học 123.vn sẽ hướng dẫn các bạn lập trình để robot có thể chuyển động theo ý thích. Có bạn cho robot di chuyển tiến lên, lùi xuống, sang trái, sang phải. Có bạn cho robot đổi màu, bật nhạc hay thực hiện các nhiệm vụ phức tạp hơn,…
Trải nghiệm lập trình robotics giúp các bạn nhỏ phát triển vận động tinh của đôi tay, nâng cao khả năng tập trung và giải quyết vấn đề. Nhiều phụ huynh cũng bày tỏ sự quan tâm đến bộ môn này, thấy được tầm quan trọng của việc lập trình và sử dụng Công nghệ trong thời đại 4.0.
—-
Tự học 123.vn khai giảng lớp lập trình robotics:
+ Dành cho học sinh 5 – 12 tuổi
+ Ngày khai giảng: 19/7/2024
+ Ưu đãi 20% học phí khi đăng ký hôm nay
Phụ huynh đăng ký cho con trải nghiệm và có mùa hè bổ ích tại đây: https://forms.gle/JFCpVeMtXgfd9Cox7
Những hình ảnh thú vị của buổi trải nghiệm:
hoc-sinh-trai-nghiem-robotics
Giáo viên hướng dẫn học sinh lắp ráp robot
hoc-sinh-kham-pha-bo-kit-robot
Học sinh tìm hiểu bộ kit robot
giao-vien-day-hoc-sinh-lap-robot
Học sinh sáng tạo robot
hoc-sinh-tu-lap-robot
Học sinh tự lắp ráp robot
hoc-sinh-lap-robot
Sản phẩm robot của học sinh
hoc-sinh-tim-hieu-ve-robot
Học sinh hào hứng tìm hiểu về lập trình robotics
hoc-sinh-lap-robot
Các em được kết nối với bạn bè trong buổi học
san-pham-robot-cua-hoc-sinh
Những sản phẩm đầy sáng tạo của các học sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *